From: host process host process on

ข่าว "" เขียน:

> [...]
> แปลก ใน ไฟล์ Svchost.exe ฉัน. คิด ว่า ฉัน จะ หา ที่ ซ่อน นี้
> ไฟล์ ใน ฮาร์ดดิสก์ ของ ฉัน. ก็ มี 3 ครั้ง ใน โฟลเดอร์ ต่างๆ. เป็น หนึ่ง ใน
> System32 โฟลเดอร์ ดังนั้น ฉัน เข้าใจ นี้ เป็น หนึ่ง ริเริ่ม. อื่น ๆ ได้
> สำเนา ก่อน หน้า. I grabbed หนึ่ง เหล่า นี้ และ คัด ลอก ลง ใน ฮาร์ดดิสก์ อีก
ได ร ฟ์>. ตกลง. ตอน นี้ ฉัน จะ ตรวจ สอบ สิทธิ์ ที่ เดิม. ดูเหมือน ว่า มี คน

From: Michael on
LOOOOLLLLLLLLL!!!!

You're March's winner!

--

"Don't pick a fight with an old man.
If he is too old to fight, he'll just kill you."